Vận Chuyển bàn ghế đi anh ,pháp nhật, bản

Công ty An Tín Phong chuyên nhận và chuyển phát hàng hóa đi hơn 200 quốc gia, với thời gian nhanh, đảm bảo và an toàn tuyệt đối. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giá cả, dịch vụ cũng như sự an toàn tuyệt đối trong quá trình chuyển hàng hóa. Ngày nay, để tìm một công ty cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển, chuyển phát nhanh đi Mỹ không phải là khó. Trên thị trường có rất nhiều công ty mở ra với dịch vụ vận chuyển hàng đi nước ngoài và với công nghệ mạng internet mở rộng như ngày nay thì việc tìm một công ty vận chuyển hàng đi Mỹ cực kì đơn giản, chỉ cần một cú click trên google là sẽ có hàng chục công ty dịch vụ hiện ra. Nhưng quan trọng nhất là phải tìm được công ty nào dịch vụ tốt, uy tín, giao hàng đúng thời gian, đảm bảo hàng hóa. Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển của công ty An Tín Phong Quý Khách sẽ đượcBảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát nhanh nhất, Giao nhận hàng tận nơi mà Quý Khách không phải mất thêm 1 khoản phí nào, Cước phí vận chuyển hợp lý nhất, cam kết giá cước nhỏ nhất trên thị trường hiện nay, Thời gian gửi hàng nhanh chóng, cam kết đúng với thời gian đã cam kết vận chuyển, Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng, Hổ trợ làm một số giấy tờ thủ tục hải quan xuất nhập khẩu, Chúng tôi luôn có sẵn trang web để kiểm tra lộ trình hàng hoá gửi.


Tìm công ty chuyển phát nhanh quốc tế đi Mỹ, Úc giá rẻ nhất?
Đến với dịch vụ chuyển hàng quốc tế của công ty An Tin Phong, Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy chúng tôi luôn mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất, giá cả tốt nhất. 
+ giá rẻ
+ Giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp, chính xác.
+ Nhận hàng tận nhà và giao hàng tận nơi,
+ Tư vấn nhiệt tình
+ Đóng gói theo tiêu chuẩn xuất khẩu, đảm bảo an toàn cho hàng hóa....
Đến với dịch vụ gửi hàng đi Úc của công ty chúng tôi, bạn chỉ cần chuẩn bị hàng hóa đầy đủ, liện lạc với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tới tận nhà lấy hàng, đóng kiện, cân đo tại nhà, làm mọi chứng từ, thủ tục và chuyển hàng đến địa chỉ bạn yêu cầu. 



-----------------------------------------------------------------------------------

-------------------------------------------------------------------------

AN TIN PHONG IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.,LTD
Add: 337/2/11A Le Van Sy, Ward 1, Tan Binh Dist, HCMC-VN
Hotline : 091 7972 189 - Zalo - Viber

0 nhận xét:

Đăng nhận xét