Nhận vận chuyển thực phẩm , đồ khô đi úc tại Hồ Chí Minh


Hiện nay số lượng người làm việc , sinh sống và học tập tại Úc cằng tăng mạnh nên nhu cầu vận chuyển hàng hóa qua úc ngày càng nhiều .Có rất nhiều khách hàng tại nước ngoài mua sản phẩm nhưng đang băn khoăn về phương thức vận chuyển , hãy đến với dịch vụ chuyển phát nhanh vận chuyển hàng hóa của Công Ty An Tín Phong của chúng tôi . Môi khi bạn có nhu cầu gửi thực phẩm đi Mỹ , gửi thực phẩm đi úc hãy liên hệ với chúng tôi .



Dịch vụ của chúng tôi nhận chuyển hàng hóa qua rất nhiều nước khác nhau và rất nhiều mặt hàng :

+ Thực phẩm khô : Gạo, trà, cà phê, tiêu, ớt khô, bánh kẹo...
+ Đặc sản trái cây : mứt, trái cây sấy...
+ Hải sản : Tôm, cua, ghẹ, mực, cá. hải sản khô...

- Gửi thực phẩm đi Mỹ - vận chuyển thực phẩm đi Mỹ :

+ Nhãn mác bao bì đầy đủ.
+ Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
+ Thời hạn sản phẩm được in trên bao bì.
+ Đóng gói : Hút chân không đối với hàng đóng bịch nilon.


Dịch vụ của chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng bởi sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn phục vụ cho công việc.Quý khách hàng có thể ghé thăm và gửi hàng tại văn phòng chúng tôi để cảm nhận được dịch vụ tuyết vời .

Quý khách sẽ an tâm hơn khi chính bản thân mình, có thể xem được lịch trình vận chuyển hàng hoá của mình, xem nó đang đến đâu để sắp xếp thời gian ở nhà nhận hàng, dựa vào sự tiện ích này mà công ty chúng tôi luôn tạo được sự hài lòng của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới, bởi vì chúng tôi sẽ thay bạn làm những gì mà bạn muốn

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
AN TIN PHONG IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.,LTD
Add: 337/2/11A Le Van Sy, Ward 1, Tan Binh Dist, HCMC-VN
Hotline : 091 7972 189 - Zalo - Viber

0 nhận xét:

Đăng nhận xét