Vận Chuyển Hàng Đi Triều Tiên

Công Ty An Tín Phong nhận vận chuyển hàng đi các nước trên thế giới  bằng đường hàng không và đường biển đi các nước .Nếu bạn có nhu cầu chuyển hàng đi nước ngoài hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất nhằm giảm thiếu chi phí cho bạn. Hiện Nay công ty chúng tôi đang là đại lý chính thức của rất nhiều hãng chuyển phát nhanh uy tín trên thế giới : FEDEX , UPS , DHL , TNT …Công ty chúng tôi nhận vận chuyển rất nhiều loại hàng hóa đi các nước : vận chuyển hàng đi Mỹ , vận Chuyển hàng đi úc , vận chuyển hàng đi canada , vận chuyển hàng đi pháp , vận chuyển hàng đi anh , vận chuyển hàng đi Triều tiên



Là nước có nguồn tài nguyên phong phú nhưng kinh tế của Triều Tiên vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Nền kinh tế của Triều Tiên từ những năm 1960 đến đâu những năm 1990 phụ thuộc rất nhiều vào Liên Xô và Trung Quốc. Từ tháng 7 năm 2002, Triều Tiên thực hiện một số điều chỉnh chính sách giá, tiền lương để khắc phục khó khăn về kinh tế. Trong hai năm 2005, 2006 Triều Tiên đã chủ trương chú trọng và tập trung vào phát triển nông nghiệp, coi đây là mặt trận chủ đạo để phát triển nền kinh tế quốc dân .

Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Triều Tiên nằm trên bán đảo Triều Tiên tại Đông Bắc châu Á, với tổng diện tích 122.762km2, có ranh giới với ba quốc gia (Trung Quốc, Nga và Hàn Quốc) và ba biển .Triều Tiên là một nhà nước độc đảng dưới sự lãnh đạo của Đảng Lao động Triều Tiên và theo thuyết Juche , một lý tưởng tự chủ phát khởi bởi Kim Nhật Thành, cựu lãnh tụ của quốc gia này. Juche dựa trên các điểm chính là sẵn sàng tự cung tự cấp khi bị bao vây cấm vận, đề cao tinh thần tự lực tự cường, tự cô lập trước cấm vận của kẻ thù và mở rộng khi chủ nghĩa xã hội giành được vị thế, kết hợp với thuyết truyền thống Triều Tiên và chủ nghĩa Marx-Lenin. Mặc dù nhiều người cho rằng Triều Tiên là 1 quốc gia đi theo chủ nghĩa cộng sản, nhưng vào năm 2009, các mối liên hệ với Chủ nghĩa cộng sản  đã bị loại bỏ khỏi Hiến pháp Triều Tiên.
Hiện nay tổng số dân trên bán đảo Triều Tiên khoảng 22.900.000 người với mật độ dân số trung bình là 190 người/km2. Triều Tiên là một trong những dân tộc thuộc loại thuần chủng về ngôn ngữ và sắc tộc nhất trên thế giới, với chỉ một nhóm rất nhỏ thiểu số người Trung Quốc  và Nhật Bản. Đa số các sắc dân khác chỉ là cư trú tạm thời, chủ yếu là người Nga và dân các nước Đông Âu khác.
Bắc Triều Tiên là một trong những quốc gia có số lượng xe tính trên đầu người thấp nhất thế giới. Mặc dù chính phủ không công bố chính thức, nhưng dự đoán chỉ có khoảng 30.000 ôtô đang lưu hành trên đất nước 24 triệu dân này.

-------------------------------------------------------------------------

AN TIN PHONG IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.,LTD
Add: 337/2/11A Le Van Sy, Ward 1, Tan Binh Dist, HCMC-VN
Hotline : 091 7972 189 - Zalo - Viber

0 nhận xét:

Đăng nhận xét