Vận Chuyển Hàng Đi Thổ Nhĩ Kỳ

Dịch vụ chuyển hàng đi các nước trên thế giới của  An Tín Phong được khách hàng sử dụng rất nhiều . đến với dịch vụ gửi hàng đi newzileand , vận chuyển hàng đi thổ nhỹ kỳgửi hàng đi mỹ , gửi hàng đi mỹ bằng đường biển  của công ty  An Tín Phong khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả .Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo… Đồng thời với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi đảm bảo việc chuyển hàng đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất, hỗ trợ cao nhất cho Quý khách các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm nhập tái xuất với mặt hàng gửi đi sửa chữa, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm nhiều loại giấy tờ liên quan như: kiểm dịch, tư vấn cập nhật luật lệ vận chuyển hàng hóa quốc tế.
Thổ Nhĩ Kỳ là một lục địa nước Á-Âu. Thổ Nhĩ Kỳ châu Á , trong đó bao gồm 97% của cả nước, được tách ra từ châu Âu Thổ Nhĩ Kỳ của Bosphorus, biển Marmara , và Dardanelles. Châu Âu Thổ Nhĩ Kỳ bao gồm 3% của cả nước.



Lãnh thổ của Thổ Nhĩ Kỳ là i một hình dạng gần hình chữ nhật. Nó nằm giữa vĩ độ 35 ° và 43 ° N , và kinh độ 25 ° và 45 ° E . khu vực của Thổ Nhĩ Kỳ, trong đó có hồ, chiếm 783.562 kilômét vuông , trong đó 755.688 kilômét vuông là ở Tây Nam châu Á và 23.764 km vuông  ở châu Âu. Thổ Nhĩ Kỳ đứng thứ 37 thế giới về diện tích. Đất nước được bao quanh bởi biển trên ba mặt: biển Aegean ở phía tây, Biển Đen ở phía bắc và Địa Trung Hải ở phía nam. Thổ Nhĩ Kỳ cũng chứa biển Marmara ở phía tây bắc.
Thổ Nhĩ Kỳ là một dân chủ, thế tục, đơn nhất, nước cộng hòa lập hiến với một di sản văn hóa đa dạng. Ngôn ngữ chính thức của đất nước là Thổ Nhĩ Kỳ , một ngôn ngữ gốc Thổ Nhĩ Kỳ nói tự nhiên khoảng 85% dân số. Thổ Nhĩ Kỳ chiếm 70% đến 75% dân số. Dân tộc thiểu số bao gồm người Kurd  và những người khác . Phần lớn dân số là người Hồi giáo . Thổ Nhĩ Kỳ là một thành viên của Hội đồng châu Âu, NATO, OECD, OSCE và G-20 . Thổ Nhĩ Kỳ đã bắt đầu các cuộc đàm phán thành viên đầy đủ với Liên minh châu Âu vào năm 2005, đã được một thành viên liên kết của Cộng đồng Kinh tế châu Âu kể từ năm 1963 và đã tham gia Liên minh Hải quan EU vào năm 1995. Thổ Nhĩ Kỳ cũng là một thành viên của Hội đồng gốc Thổ Nhĩ Kỳ ,  Quản lý Nghệ thuật và Văn hóa gốc Thổ Nhĩ Kỳ , Tổ chức Hợp tác Hồi giáo và Tổ chức hợp tác kinh tế . Thổ Nhĩ Kỳ của nền kinh tế đang phát triển và các sáng kiến ngoại giao đã dẫn đến sự công nhận nó như là một cường quốc khu vực .
Phần châu Âu của Thổ Nhĩ Kỳ, Đông Thrace , tạo thành biên giới của Thổ Nhĩ Kỳ với Hy Lạp và Bulgaria. Phần châu Á của đất nước, Anatolia, bao gồm một cao nguyên trung tâm cao với đồng bằng ven biển hẹp, giữa Köroğlu và Hắc Hải dãy núi ở phía bắc và dãy núi Taurus ở phía nam. Phía đông Thổ Nhĩ Kỳ có một phong cảnh miền núi hơn và là nơi có các nguồn của các con sông như sông Euphrates , Tigris và Aras , và có núi Ararat , điểm cao nhất của Thổ Nhĩ Kỳ tại 5.137 mét (16.854 ft), và Hồ Văn, hồ lớn nhất trong cả nước.
Thổ Nhĩ Kỳ được chia thành bảy khu vực điều tra dân số : Marmara , Aegean , Biển Đen , Trung Anatolia , Đông Anatolia , Đông Nam Anatolia và Địa Trung Hải . Địa hình Anatolia phía bắc không đồng đều chạy dọc theo Biển Đen giống như một, vành đai dài hẹp. Khu vực này chiếm khoảng 1/6 tổng diện tích đất của Thổ Nhĩ Kỳ. Như là một xu hướng chung, cao nguyên Anatolia nội địa ngày càng trở nên chắc chắn khi nó tiến về phía đông.
Cảnh quan đa dạng của Thổ Nhĩ Kỳ là sản phẩm của phong trào đất phức tạp đã hình thành khu vực qua hàng ngàn năm và vẫn còn tự biểu hiện trong trận động đất khá thường xuyên và không thường xuyên núi lửa phun trào. Các Bosphorus và Dardanelles nợ tồn tại của họ để các đường đứt gãy chạy qua Thổ Nhĩ Kỳ đã dẫn đến việc tạo ra Biển Đen. Có một đường đứt gãy động đất qua phía bắc của đất nước từ Tây sang Đông, dọc theo đó một trận động đất lớn xảy ra vào năm 1999.

-------------------------------------------------------------------------

AN TIN PHONG IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.,LTD
Add: 337/2/11A Le Van Sy, Ward 1, Tan Binh Dist, HCMC-VN
Hotline : 091 7972 189 - Zalo - Viber

0 nhận xét:

Đăng nhận xét