Vận Chuyển Hàng Đi Thụy Điển

Ngày nay, nhu cầu chuyển phát hàng hoá, bưu phẩm, hồ sơ tài liệu từ Việt Nam đi các nước trên thế giới  đã ngày càng trở nên phổ biến.  Có rất nhiều các hãng chuyển phát quốc tế đã khai thác thị trường nước Ý và tại Việt Nam, An Tín Phong là đại lý chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đi Ý của các hãng: DHL, UP, FedEx, TNT,…Dịch Vụ vận chuyển hàng đi thụy điển của công ty An Tín Phong vận chuyển hàng đi mỹ , gửi hàng đi mỹ , gửi hàng đi thụy điển với giá rẻ nhất hiện nay chất lượng phục vụ tốt , đội ngũ nhân viên năng động luôn nhiệt tình phục vụ khách hàng .
Thủ đô của Thụy Điển là Stockholm, đây cũng là thành phố lớn nhất nước. Thành phố lớn thứ hai làGöteborg với dân số khoảng 500.000 người và 900.000 người trên tổng vùng. Thành phố lớn thứ ba là Malmö với dân số khoảng 260.000 người và 650.000 người ở tổng vùng .



Thụy Điển là một đất nước lớn nhất của các nước Bắc Âu với diện tích 449 964 km² ,dân số 9.4 triệu người ,Thuỵ Điển có mật độ dân số thấp với 21 người/ km² và nó có một mảng rộng lớn của cảnh quan – từ những cánh rừng thông rậm rạp và những ngọn núi cheo leo của miền Bắc, các ngọn đồi và các bãi biển vàng bóng của miền Nam .
Thuỵ Điển có biên giới với biển Kattegatt, các quốc gia Na Uy và Phần Lan và Biển Đông .Trong khi phần lớn đất nước là bằng phẳng hay có đồi thì dọc theo biên giới với Na Uy là dãy núi Bắc Âu  cao đến trên 2.000 m với đỉnh cao nhất là Kebnekaise . Có rất nhiều vườn quốc gia rải rác trên toàn nước .
Thụy Điển là một nước có nền quân chủ lập hiến. Nguyên thủ quốc gia từ năm 1973 là vua Carl XVI Gustav. Quốc hội  chỉ có một viện bao gồm 349 nghị sĩ và được bầu 4 năm một lần.
Trong một thời gian dài Thụy Điển đã được xem như là một nước dân chủ xã hội điển hình và nhiều người theo cánh tả ở châu Âu đã xem Thụy Điển như là một thí dụ điển hình cho một “con đường thứ ba” giữa chủ nghĩa xã hội và kinh tế thị trường.
So với vị trí địa lý, khí hậu của Thuỵ Điển tương đối ôn hòa vì trước tiên là do gần Đại Tây Dương với dòng hải lưu Gơn strim ấm áp. Phần lớn nước Thuỵ Điển có khí hậu ẩm, mưa nhiều và nhiệt độ tương đối ít thay đổi giữa mùa đông và mùa hè. Tại miền nam Thuỵ Điển .
Trong nửa sau của thế kỷ 19, mặc dầu đã có xây dựng đường sắt, Thụy Điển vẫn còn là một quốc gia nông nghiệp rõ rệt với 90% dân số sống nhờ vào nông nghiệp. Mãi cho đến thập niên cuối cùng của thế kỷ 19 mới có công nghiệp hóa rộng lớn, làm cơ sở cho một xã hội công nghiệp hiện đại cho đến cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới năm 1929. Sau Đệ nhị thế chiến Thụy Điển trở thành một trong những quốc gia công nghiệp dẫn đầu của thế giới. 

-------------------------------------------------------------------------

AN TIN PHONG IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.,LTD
Add: 337/2/11A Le Van Sy, Ward 1, Tan Binh Dist, HCMC-VN
Hotline : 091 7972 189 - Zalo - Viber


0 nhận xét:

Đăng nhận xét