Vận Chuyển Hàng Đi Thụy Sĩ

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Công Ty An Tín Phong của chúng tôi đang được rât nhiều người sử dụng.
 . Chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi từ những khách hàng khó tính nhất . rất nhiều khách hàng sử dụng qua dịch vụ của chúng tôi đã tiếp tục sử dụng dịch vụ  .
Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Thụy Sĩ , vận chuyển hàng đi mỹ , gửi hàng đi mỹ bằng đường biển tại An Tín Phong Quý Khách có thể gửi được nhiều mặt hàng khác nhau đi Ý bao gồm:
– Chứng từ, hồ sơ, hàng mẫu, hàng lưu trữ thông tin, hàng kinh doanh số lượng lớn.
– Quần áo, giày dèp, khăn len, trang sức, đồng hồ.
– Thiết bị điện tử, máy móc, điện thoại, laptop.
– Hàng nặng cồng kềnh, hàng nguy hiểm.
– Hàng thực phẩm, mỹ phẩm…



Thụy Sĩ là một quốc gia hiền hòa và đã được hình thành khá sớm ở Châu Âu, là một trong những quốc gia theo chế độ liên bang lâu đời nhất trên thế giới .

Thụy Sĩ có khí hậu ôn hòa, nhưng có thể có thay đổi lớn theo khu vực,từ các môi trường băng hà ở các đỉnh cao đến các vùng mát mẻ gần khí hậu Địa Trung Hải ở tận phía nam của Thụy Sĩ. Có những khu vực thung lũng ở phía nam Thụy Sĩ nơi mà có thể tìm thấy các loài cây cọ chịu khí hậu lạnh.

Thụy Sĩ là một quốc gia không giáp biển thuộc khu vực Tây Âu với dân số khoảng 7.5 triệu người. Thụy Sĩ là quốc gia theo thể chế cộng hòa liên bang gồm 26 bang với thủ đô là thành phố Berne và hai trung tâm kinh tế lớn là Genève và Zurich.Thụy Sĩ nằm ở trung tâm của châu âu không tiếp giáp với biển và được coi la trái tim của châu âu . giáp với Ý, Áo, Đức, Pháp và công quốc Liechtenstein. Vì vậy nền văn hóa của Thụy Sĩ cũng chịu ảnh hưởng của những quốc gia kể trên. Ngôn ngữ phổ biến nhất ở Thụy Sĩ là tiếng Đức .
Khí hậu chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương và lục địa nên ôn hoà, mát mẻ, nhiệt độ trung bình 12 °C.Kéo dài qua phía bắc và nam của Alps ở Tây và Trung Âu, Thụy Sĩ trải dài qua những cảnh quan và khí hậu đa dạng trên một diện tích hạn chế với 41.285 kilômét vuông . Dân số của Thụy Sĩ khoảng 7,9 triệu, với mật độ trung bình khoảng 190 người/km².Phân nửa vùng lãnh thổ đồi núi phía nam của quốc gia này có ít dân cư hơn nửa phía bắc
Thụy Sĩ không có nguồn tài nguyên nào khác trừ nước ngọt từ những dòng sông băng, các sông ngòi, ao hồ nên kinh tế Thụy Sĩ chủ yếu phụ thuộc vào ngành xuất khẩu với giá trị gia tăng cao. Và Thụy Sĩ cũng là quốc gia xuất khẩu đứng hàng thứ 15 trên thế giới.
Thụy Sĩ là nước ít về tài nguyên thiên nhiên, là đất nước của đồi núi, với trên 40 dãy núi cao trên 4.000 m so với mặt nước biển với dãy núi Alps nổi tiếng thế giới. Song, Thụy Sĩ lại có mức phát triền vững mạnh đáng kể trên toàn cầu, tuy là nước nhỏ về diện tích, dân số, tài nguyên thiên nhiên nghèo nhưng Thụy Sĩ có vị trí quan trọng về kinh tế-tài chính và hệ thống Ngân hàng uy tín đặc biệt nổi tiếng nhất trên toàn cầu. Thụy Sĩ là một nước công nghiệp phát triển cao ở Châu Âu, trong đó có nhiều ngành đạt trình độ hàng đầu trên thế giới như: cơ khí chế tạo ,điện cơ, hóa chất, dược phẩm, thuốc tân dược, tài chính-ngân hàng, du lịch, đồng hồ, đồ trang sức .

-------------------------------------------------------------------------

AN TIN PHONG IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.,LTD
Add: 337/2/11A Le Van Sy, Ward 1, Tan Binh Dist, HCMC-VN
Hotline : 091 7972 189 - Zalo - Viber

0 nhận xét:

Đăng nhận xét